Assumption College Sriracha
  • อัลบั้มภาพทั้งหมด
  • อัลบั้มภาพทุกสถาบัน
  • อัลบั้มภาพแยกตามประเภท
Assumption College Sriracha
  [ Home ]  [ Today 's Event ]  [ FAQ ]  [ บันทึกงาน ]
User: Passwd:
ค้นหาข้อมูล:

ค้นหารูปภาพ :

อัลบั้ม : 10579 กิจกรรมในรายวิชาปฏิบัติการทางฟิสิกส์ 1 ห้อง ม.4/1

โรงเรียนอัสสัมชัญศรีราชา (Assumption College Sriracha) ระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 แผนการเรียน พิเศษวิทยาศาสตร์ ตามแนวทาง สสวท. วิทยาศาสตร์-คณิตศาสตร์

รายวิชา ปฏิบัติการทางฟิสิกส์ 1 ห้องม.4/1 - 4/4 ครูผู้สอน มิสศุภาวรรณ สีหัดตา และ มิสพรนภา คำมรรค

จัดการเรียนการสอนโดยการเรียนรู้ผ่านการให้นักเรียนได้ลงมือทำด้วยตนเอง เรื่องการใช้เครื่องมือวัดและรายงานผล จุดประสงค์เพื่อให้นักเรียนสามารถใช้เครื่องมือวัดทางฟิสิกส์ซึ่งประกอบไปด้วยเวอร์เนียร์คาลิปเปอร์และไมโครมิเตอร์คาลิปเปอร์ได้อย่างคล่องแคล่ว แม่นยำ โดยการเรียนการสอนจะสนับสนุนให้ผู้เรียนได้ลงมือกระทำสิ่งต่าง ๆ ด้วยตนเอง ผ่านการทำการทำกิจกรรมและลงมือปฏิบัติจริง อีกทั้งยังได้ฝึกคิด ฝึกทำ ฝึกปฏิบัติ ฝึกทักษะ ทำให้ผู้เรียนเกิดความกระตือรือร้นในการเรียน เกิดการทำงานเป็นทีม มีจิตวิทยาศาสตร์มากยิ่งขึ้น


จำนวนภาพในอัลบั้มนี้ 4 ภาพ

ข่าวที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน  0 ข่าว )
 

หน่วยงานที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 0 หน่วยงาน )  

แผนงาน (จำนวน 0 แผนงาน )
 

โครงการ (จำนวน 0 โครงการ )
 

ภาพโดย: ไม่ได้แจ้งในระบบ

ภาพโดยนักเรียน: ไม่ได้แจ้งในระบบ

โพสต์:

มาสเตอร์ ปิยังกูร ปัญโญใหญ่

มาสเตอร์ ปิยังกูร ปัญโญใหญ่

วันที่โพสต์ : 10 พ.ย. 65 วันที่ถ่ายภาพ : 7 พ.ย. 65


อัลบั้ม : 10579 กิจกรรมในรายวิชาปฏิบัติการทางฟิสิกส์ 1 ห้อง ม.4/1

โรงเรียนอัสสัมชัญศรีราชา (Assumption College Sriracha) ระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 แผนการเรียน พิเศษวิทยาศาสตร์ ตามแนวทาง สสวท. วิทยาศาสตร์-คณิตศาสตร์

รายวิชา ปฏิบัติการทางฟิสิกส์ 1 ห้องม.4/1 - 4/4 ครูผู้สอน มิสศุภาวรรณ สีหัดตา และ มิสพรนภา คำมรรค

จัดการเรียนการสอนโดยการเรียนรู้ผ่านการให้นักเรียนได้ลงมือทำด้วยตนเอง เรื่องการใช้เครื่องมือวัดและรายงานผล จุดประสงค์เพื่อให้นักเรียนสามารถใช้เครื่องมือวัดทางฟิสิกส์ซึ่งประกอบไปด้วยเวอร์เนียร์คาลิปเปอร์และไมโครมิเตอร์คาลิปเปอร์ได้อย่างคล่องแคล่ว แม่นยำ โดยการเรียนการสอนจะสนับสนุนให้ผู้เรียนได้ลงมือกระทำสิ่งต่าง ๆ ด้วยตนเอง ผ่านการทำการทำกิจกรรมและลงมือปฏิบัติจริง อีกทั้งยังได้ฝึกคิด ฝึกทำ ฝึกปฏิบัติ ฝึกทักษะ ทำให้ผู้เรียนเกิดความกระตือรือร้นในการเรียน เกิดการทำงานเป็นทีม มีจิตวิทยาศาสตร์มากยิ่งขึ้น

   จำนวนภาพในอัลบั้มนี้ 4 ภาพ
   ข่าวที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน  0 ข่าว )
 
   หน่วยงานที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 0 หน่วยงาน )
 
   แผนงาน (จำนวน 0 แผนงาน )
 
   โครงการ (จำนวน 0 โครงการ )
 
   ผู้ถ่ายภาพ: ไม่ได้แจ้งในระบบ    ผู้ถ่ายภาพนักเรียน: ไม่ได้แจ้งในระบบ  ผู้โพสต์:
มาสเตอร์ ปิยังกูร ปัญโญใหญ่

มาสเตอร์ ปิยังกูร ปัญโญใหญ่


   กำหนดการที่นำไปอ้างอิง :

   รายชื่อผู้ร้องขอไฟล์ภาพต้นฉบับ (ความละเอียดสูง)


  
วันที่โพสต์ : 10 พ.ย. 65 วันที่ถ่ายภาพ : 7 พ.ย. 65


แบบสองคอลัมน์ แบบลิสต์ Slideshow


  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • 1
อัลบั้มก่อนหน้า
อัลบั้มถัดไป
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • 1
อัลบั้มก่อนหน้า
อัลบั้มถัดไป


เลือกรายชื่อ

รายชื่อผู้ถูกแท็ก

ชื่อ-สกุล