Assumption College Sriracha
  • อัลบั้มภาพทั้งหมด
  • อัลบั้มภาพทุกสถาบัน
  • อัลบั้มภาพแยกตามประเภท
Assumption College Sriracha
  [ Home ]  [ Today 's Event ]  [ FAQ ]  [ บันทึกงาน ]
User: Passwd:
ค้นหาข้อมูล:

ค้นหารูปภาพ :

อัลบั้ม : 9855 อบรมออนไลน์และอบรมเชิงปฏิบัติการ เรื่อง การจัดการเรียนรู้บูรณาการแบบ STREAMSS แผนกปฐมวัย

คณะครู และเจ้าหน้าที่ แผนกปฐมวัย เข้าอบรมออนไลน์และอบรมเชิงปฏิบัติการ โดยอบรมออนไลน์ผ่านระบบ True VROOM "แนวทางการบูรณาการหลักสูตรปฐมวัยสู่การเรียนรู้แบบ STREAMSS  เมื่อวันเสาร์ที่ 13 มีนาคม 2564 เวลา 13.30 - 16.30 น. ณ ห้องประชุมโอเซ่ 2  อบรมโดยวิทยากร มิสดรุณี ขันโท นักวิชาการ ฝ่ายการศึกษา มูลนิธิคณะเซนต์คาเบรียลแห่งประเทศไทยและอ.วิภาดา แก้วจินดา


จำนวนภาพในอัลบั้มนี้ 16 ภาพ

ข่าวที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน  0 ข่าว )

หน่วยงานที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 0 หน่วยงาน )

แผนงาน (จำนวน 0 แผนงาน )

โครงการ (จำนวน 0 โครงการ )

ภาพโดย: ไม่ได้แจ้งในระบบ

ภาพโดยนักเรียน: ไม่ได้แจ้งในระบบ

โพสต์:

มาสเตอร์ อัครินทร์ ทองคำแท้

มาสเตอร์ อัครินทร์ ทองคำแท้

วันที่โพสต์ : 15 มี.ค. 64 วันที่ถ่ายภาพ : 13 มี.ค. 64


อัลบั้ม : 9855 อบรมออนไลน์และอบรมเชิงปฏิบัติการ เรื่อง การจัดการเรียนรู้บูรณาการแบบ STREAMSS แผนกปฐมวัย

คณะครู และเจ้าหน้าที่ แผนกปฐมวัย เข้าอบรมออนไลน์และอบรมเชิงปฏิบัติการ โดยอบรมออนไลน์ผ่านระบบ True VROOM "แนวทางการบูรณาการหลักสูตรปฐมวัยสู่การเรียนรู้แบบ STREAMSS  เมื่อวันเสาร์ที่ 13 มีนาคม 2564 เวลา 13.30 - 16.30 น. ณ ห้องประชุมโอเซ่ 2  อบรมโดยวิทยากร มิสดรุณี ขันโท นักวิชาการ ฝ่ายการศึกษา มูลนิธิคณะเซนต์คาเบรียลแห่งประเทศไทยและอ.วิภาดา แก้วจินดา

   จำนวนภาพในอัลบั้มนี้ 16 ภาพ
   ข่าวที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน  0 ข่าว )
   หน่วยงานที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 0 หน่วยงาน )
   แผนงาน (จำนวน 0 แผนงาน )
   โครงการ (จำนวน 0 โครงการ )
   ผู้ถ่ายภาพ: ไม่ได้แจ้งในระบบ    ผู้ถ่ายภาพนักเรียน: ไม่ได้แจ้งในระบบ  ผู้โพสต์:
มาสเตอร์ อัครินทร์ ทองคำแท้

มาสเตอร์ อัครินทร์ ทองคำแท้


   กำหนดการที่นำไปอ้างอิง :

   รายชื่อผู้ร้องขอไฟล์ภาพต้นฉบับ (ความละเอียดสูง)


  

วันที่โพสต์ : 15 มี.ค. 64 วันที่ถ่ายภาพ : 13 มี.ค. 64



แบบสองคอลัมน์ แบบลิสต์ Slideshow


  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • 1
อัลบั้มก่อนหน้า
อัลบั้มถัดไป
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • 1
อัลบั้มก่อนหน้า
อัลบั้มถัดไป