Assumption College Sriracha
  • อัลบั้มภาพทั้งหมด
  • อัลบั้มภาพทุกสถาบัน
  • อัลบั้มภาพแยกตามประเภท
Assumption College Sriracha
  [ Home ]  [ Today 's Event ]  [ FAQ ]  [ บันทึกงาน ]
User: Passwd:
ค้นหาข้อมูล:

ค้นหารูปภาพ :

อัลบั้ม : 9398 แนะนำการใช้บริการห้องสมุด นักเรียนมัธยมศึกษาปีที่ 1

ในระหว่างวันที่ 22 กรฎาคม - 14 สิงหาคม 2563  ครูบรรณารักษ์แนะนำการใช้ห้องสมุด อาคารศักดา กิจเจริญ  ให้แก่นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1  เพื่อให้นักเรียนสามารถปฏิบัติตนในการเข้าใช้บริการห้องสมุดได้อย่างถูกต้อง 


จำนวนภาพในอัลบั้มนี้ 8 ภาพ

ข่าวที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน  0 ข่าว )

หน่วยงานที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 0 หน่วยงาน )

แผนงาน (จำนวน 0 แผนงาน )

โครงการ (จำนวน 0 โครงการ )

ภาพโดย:

มิส ภิญญานันท์ มีกลิ่นหอม

มิส ภิญญานันท์ มีกลิ่นหอม

  

ภาพโดยนักเรียน: ไม่ได้แจ้งในระบบ

โพสต์:

มิส สุนิสา อวยพรชัยสกุล

มิส สุนิสา อวยพรชัยสกุล

วันที่โพสต์ : 1 ก.ย. 63 วันที่ถ่ายภาพ : 3 ส.ค. 63


อัลบั้ม : 9398 แนะนำการใช้บริการห้องสมุด นักเรียนมัธยมศึกษาปีที่ 1

ในระหว่างวันที่ 22 กรฎาคม - 14 สิงหาคม 2563  ครูบรรณารักษ์แนะนำการใช้ห้องสมุด อาคารศักดา กิจเจริญ  ให้แก่นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1  เพื่อให้นักเรียนสามารถปฏิบัติตนในการเข้าใช้บริการห้องสมุดได้อย่างถูกต้อง 

   จำนวนภาพในอัลบั้มนี้ 8 ภาพ
   ข่าวที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน  0 ข่าว )
   หน่วยงานที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 0 หน่วยงาน )
   แผนงาน (จำนวน 0 แผนงาน )
   โครงการ (จำนวน 0 โครงการ )
   ผู้ถ่ายภาพ:
มิส ภิญญานันท์ มีกลิ่นหอม

มิส ภิญญานันท์ มีกลิ่นหอม

  
   ผู้ถ่ายภาพนักเรียน: ไม่ได้แจ้งในระบบ  ผู้โพสต์:
มิส สุนิสา อวยพรชัยสกุล

มิส สุนิสา อวยพรชัยสกุล


   กำหนดการที่นำไปอ้างอิง :

   รายชื่อผู้ร้องขอไฟล์ภาพต้นฉบับ (ความละเอียดสูง)


  

วันที่โพสต์ : 1 ก.ย. 63 วันที่ถ่ายภาพ : 3 ส.ค. 63



แบบสองคอลัมน์ แบบลิสต์ Slideshow


  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • 1
อัลบั้มก่อนหน้า
อัลบั้มถัดไป
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • 1
อัลบั้มก่อนหน้า
อัลบั้มถัดไป