Assumption College Sriracha
  • อัลบั้มภาพทั้งหมด
  • อัลบั้มภาพทุกสถาบัน
  • อัลบั้มภาพแยกตามประเภท
Assumption College Sriracha
  [ Home ]  [ Today 's Event ]  [ FAQ ]  [ บันทึกงาน ]
User: Passwd:
ค้นหาข้อมูล:

ค้นหารูปภาพ :

อัลบั้ม : 9368 พิธีเสก ศูนย์ดนตรีโดนาเซียง มิวสิค เซ็นเตอร์ และเสก ห้องสมุดลวสุต

ภราดาสงฆ์ อำนวย ยุ่นประยงค์ พร้อมด้วย คณะพระสงฆ์ คณะภราดา คณะกรรมการที่ปรึกษาผู้อำนวยการ สมาคมศิษย์เก่า สมาคมผู้ปกครองและครูฯ คณะครู และ นักเรียน ร่วมพิธีเสก ศูนย์ดนตรีโดนาเซียง มิวสิค เซ็นเตอร์ และเสก ห้องสมุดลวสุต ห้องสมุด สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 1-3  วันพุธที่ 26 สิงหาคม 2563 เวลา 09.00 น. ณ อาคารโดนาเซียง


จำนวนภาพในอัลบั้มนี้ 38 ภาพ

ข่าวที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน  0 ข่าว )

หน่วยงานที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 0 หน่วยงาน )

แผนงาน (จำนวน 0 แผนงาน )

โครงการ (จำนวน 0 โครงการ )

ภาพโดย:

มิส วรรณวิสา จิตต์บุญ

มิส วรรณวิสา จิตต์บุญ

  

ภาพโดยนักเรียน: ไม่ได้แจ้งในระบบ

โพสต์:

มิส วรรณวิสา จิตต์บุญ

มิส วรรณวิสา จิตต์บุญ

วันที่โพสต์ : 26 ส.ค. 63 วันที่ถ่ายภาพ : 26 ส.ค. 63


อัลบั้ม : 9368 พิธีเสก ศูนย์ดนตรีโดนาเซียง มิวสิค เซ็นเตอร์ และเสก ห้องสมุดลวสุต

ภราดาสงฆ์ อำนวย ยุ่นประยงค์ พร้อมด้วย คณะพระสงฆ์ คณะภราดา คณะกรรมการที่ปรึกษาผู้อำนวยการ สมาคมศิษย์เก่า สมาคมผู้ปกครองและครูฯ คณะครู และ นักเรียน ร่วมพิธีเสก ศูนย์ดนตรีโดนาเซียง มิวสิค เซ็นเตอร์ และเสก ห้องสมุดลวสุต ห้องสมุด สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 1-3  วันพุธที่ 26 สิงหาคม 2563 เวลา 09.00 น. ณ อาคารโดนาเซียง

   จำนวนภาพในอัลบั้มนี้ 38 ภาพ
   ข่าวที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน  0 ข่าว )
   หน่วยงานที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 0 หน่วยงาน )
   แผนงาน (จำนวน 0 แผนงาน )
   โครงการ (จำนวน 0 โครงการ )
   ผู้ถ่ายภาพ:
มิส วรรณวิสา จิตต์บุญ

มิส วรรณวิสา จิตต์บุญ

  
   ผู้ถ่ายภาพนักเรียน: ไม่ได้แจ้งในระบบ  ผู้โพสต์:
มิส วรรณวิสา จิตต์บุญ

มิส วรรณวิสา จิตต์บุญ


   กำหนดการที่นำไปอ้างอิง :

   รายชื่อผู้ร้องขอไฟล์ภาพต้นฉบับ (ความละเอียดสูง)


  

วันที่โพสต์ : 26 ส.ค. 63 วันที่ถ่ายภาพ : 26 ส.ค. 63



แบบสองคอลัมน์ แบบลิสต์ Slideshow


  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • 1
  • 2
  • »
อัลบั้มก่อนหน้า
อัลบั้มถัดไป
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • 1
  • 2
  • »
อัลบั้มก่อนหน้า
อัลบั้มถัดไป