Assumption College Sriracha
  • อัลบั้มภาพทั้งหมด
  • อัลบั้มภาพทุกสถาบัน
  • อัลบั้มภาพแยกตามประเภท
Assumption College Sriracha
  [ Home ]  [ Today 's Event ]  [ FAQ ]  [ บันทึกงาน ]
User: Passwd:
ค้นหาข้อมูล:

ค้นหารูปภาพ :

อัลบั้ม : 9161 ประชุมครู เจ้าหน้าที่ประจำเดือน ปีการศึกษา 2562

เมื่อวันที่ 28 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563 มีการประชุมครู เจ้าหน้าที่ ประจำเดือน ปีการศึกษา 2563 และภราดา ดร. วีรยุทธ  บุญพราหมณ์ ผู้อำนวยการโรงเรียนอัสสัมชัญศรีราชา

มอบเกียรติบัตรและของที่ระลึกแก่คุณครูที่ได้รับรางวัล "ครูดีเด่น" และ "สดุดดีครูเอกชน" ปี 2563 ณ ห้องประชุมโอเซ่ 1 อาคารโอเซ่  


จำนวนภาพในอัลบั้มนี้ 39 ภาพ

ข่าวที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน  0 ข่าว )

หน่วยงานที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 0 หน่วยงาน )

แผนงาน (จำนวน 0 แผนงาน )

โครงการ (จำนวน 0 โครงการ )

ภาพโดย:

  

ภาพโดยนักเรียน: ไม่ได้แจ้งในระบบ

โพสต์:

มาสเตอร์ ธนาวุฒิ นวลเอ้ย

มาสเตอร์ ธนาวุฒิ นวลเอ้ย

วันที่โพสต์ : 3 มี.ค. 63 วันที่ถ่ายภาพ : 28 ก.พ. 63


อัลบั้ม : 9161 ประชุมครู เจ้าหน้าที่ประจำเดือน ปีการศึกษา 2562

เมื่อวันที่ 28 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563 มีการประชุมครู เจ้าหน้าที่ ประจำเดือน ปีการศึกษา 2563 และภราดา ดร. วีรยุทธ  บุญพราหมณ์ ผู้อำนวยการโรงเรียนอัสสัมชัญศรีราชา

มอบเกียรติบัตรและของที่ระลึกแก่คุณครูที่ได้รับรางวัล "ครูดีเด่น" และ "สดุดดีครูเอกชน" ปี 2563 ณ ห้องประชุมโอเซ่ 1 อาคารโอเซ่  

   จำนวนภาพในอัลบั้มนี้ 39 ภาพ
   ข่าวที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน  0 ข่าว )
   หน่วยงานที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 0 หน่วยงาน )
   แผนงาน (จำนวน 0 แผนงาน )
   โครงการ (จำนวน 0 โครงการ )
   ผู้ถ่ายภาพ:

  
   ผู้ถ่ายภาพนักเรียน: ไม่ได้แจ้งในระบบ  ผู้โพสต์:
มาสเตอร์ ธนาวุฒิ นวลเอ้ย

มาสเตอร์ ธนาวุฒิ นวลเอ้ย


   กำหนดการที่นำไปอ้างอิง :

   รายชื่อผู้ร้องขอไฟล์ภาพต้นฉบับ (ความละเอียดสูง)


  

วันที่โพสต์ : 3 มี.ค. 63 วันที่ถ่ายภาพ : 28 ก.พ. 63



แบบสองคอลัมน์ แบบลิสต์ Slideshow


  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • 1
  • 2
  • »
อัลบั้มก่อนหน้า
อัลบั้มถัดไป
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • 1
  • 2
  • »
อัลบั้มก่อนหน้า
อัลบั้มถัดไป