Assumption College Sriracha
  • อัลบั้มภาพทั้งหมด
  • อัลบั้มภาพทุกสถาบัน
  • อัลบั้มภาพแยกตามประเภท
Assumption College Sriracha
  [ Home ]  [ Today 's Event ]  [ FAQ ]  [ บันทึกงาน ]
User: Passwd:
ค้นหาข้อมูล:

ค้นหารูปภาพ :

อัลบั้ม : 9064 ประชุมการติดตามงานการวางแผนการดำเนินงานตามตัวช่งชี้ และการวัดและการประเมินผลเพื่อการประกันคุณภาพการศึกษาของโรงเรียน

เมื่อวันที่ 3 - 5  กุมภาพันธ์ 2563 งานประกันคุณภาพ และงานนโยบายและแผน ได้จัดประชุมการติดตามงานการวางแผนการดำเนินงานตามตัวบ่งชี้ และการวัดและการประเมินผลเพื่อการประกันคุณภาพการศึกษาของโรงเรียน ครั้งที่ 3 โดยเชิญ ดร.อาทิพย์ สอนสุจิตรา งานมาตรฐานการศึกษา มูลนิธิคณะเซนต์คาเบรียล ฯ เป็นวิทยากรในการประชุม ณ ห้องประชุมซัลวีโน อาคารศักดา กิจเจริญ


จำนวนภาพในอัลบั้มนี้ 14 ภาพ

ข่าวที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน  0 ข่าว )

หน่วยงานที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 0 หน่วยงาน )

แผนงาน (จำนวน 0 แผนงาน )

โครงการ (จำนวน 0 โครงการ )

ภาพโดย:

  

ภาพโดยนักเรียน: ไม่ได้แจ้งในระบบ

โพสต์:

มิส ลักษณารีย์ สุริศร

มิส ลักษณารีย์ สุริศร

วันที่โพสต์ : 10 ก.พ. 63 วันที่ถ่ายภาพ : 5 ก.พ. 63


อัลบั้ม : 9064 ประชุมการติดตามงานการวางแผนการดำเนินงานตามตัวช่งชี้ และการวัดและการประเมินผลเพื่อการประกันคุณภาพการศึกษาของโรงเรียน

เมื่อวันที่ 3 - 5  กุมภาพันธ์ 2563 งานประกันคุณภาพ และงานนโยบายและแผน ได้จัดประชุมการติดตามงานการวางแผนการดำเนินงานตามตัวบ่งชี้ และการวัดและการประเมินผลเพื่อการประกันคุณภาพการศึกษาของโรงเรียน ครั้งที่ 3 โดยเชิญ ดร.อาทิพย์ สอนสุจิตรา งานมาตรฐานการศึกษา มูลนิธิคณะเซนต์คาเบรียล ฯ เป็นวิทยากรในการประชุม ณ ห้องประชุมซัลวีโน อาคารศักดา กิจเจริญ

   จำนวนภาพในอัลบั้มนี้ 14 ภาพ
   ข่าวที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน  0 ข่าว )
   หน่วยงานที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 0 หน่วยงาน )
   แผนงาน (จำนวน 0 แผนงาน )
   โครงการ (จำนวน 0 โครงการ )
   ผู้ถ่ายภาพ:

  
   ผู้ถ่ายภาพนักเรียน: ไม่ได้แจ้งในระบบ  ผู้โพสต์:
มิส ลักษณารีย์ สุริศร

มิส ลักษณารีย์ สุริศร


   กำหนดการที่นำไปอ้างอิง :

   รายชื่อผู้ร้องขอไฟล์ภาพต้นฉบับ (ความละเอียดสูง)


  

วันที่โพสต์ : 10 ก.พ. 63 วันที่ถ่ายภาพ : 5 ก.พ. 63



แบบสองคอลัมน์ แบบลิสต์ Slideshow


  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • 1
อัลบั้มก่อนหน้า
อัลบั้มถัดไป
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • 1
อัลบั้มก่อนหน้า
อัลบั้มถัดไป