Assumption College Sriracha
  • อัลบั้มภาพทั้งหมด
  • อัลบั้มภาพทุกสถาบัน
  • อัลบั้มภาพแยกตามประเภท
Assumption College Sriracha
  [ Home ]  [ Today 's Event ]  [ FAQ ]  [ บันทึกงาน ]
User: Passwd:
ค้นหาข้อมูล:

ค้นหารูปภาพ :

อัลบั้ม : 7847 นักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 เข้าเยี่ยมชม ASSUMPTION UNIVERSITY

เมื่อวันที่ 28 พฤศจิกายน 2561 ที่ผ่านมา คณะครูนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 เข้าเยี่ยมชม ASSUMPTION UNIVERSITY โดยทางมหาวิทยาลัย
ได้แบ่งนักเรียนออกเป็นกลุ่ม ตามแผนการเรียน และแนะนำคณะต่างๆ ของมหาวิทยาลัย  เช่น ARTS /BBA/ Architect/BENS/Law/CA Studio
โรงเรียนอัสสัมชัญศรีราชาขอขอบพระคุณทางมหาวิทยาลัยอัสสัมชัญที่ได้ให้การต้อนรับอย่างดียิ่ง


จำนวนภาพในอัลบั้มนี้ 13 ภาพ

ข่าวที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน  0 ข่าว )

หน่วยงานที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 0 หน่วยงาน )

แผนงาน (จำนวน 0 แผนงาน )

โครงการ (จำนวน 0 โครงการ )

ภาพโดย: ไม่ได้แจ้งในระบบ

ภาพโดยนักเรียน: ไม่ได้แจ้งในระบบ

โพสต์:

มาสเตอร์ พิเชษฐ พุ่มแจ้ง

มาสเตอร์ พิเชษฐ พุ่มแจ้ง

วันที่โพสต์ : 6 ธ.ค. 61 วันที่ถ่ายภาพ : 28 พ.ย. 61


อัลบั้ม : 7847 นักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 เข้าเยี่ยมชม ASSUMPTION UNIVERSITY

เมื่อวันที่ 28 พฤศจิกายน 2561 ที่ผ่านมา คณะครูนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 เข้าเยี่ยมชม ASSUMPTION UNIVERSITY โดยทางมหาวิทยาลัย
ได้แบ่งนักเรียนออกเป็นกลุ่ม ตามแผนการเรียน และแนะนำคณะต่างๆ ของมหาวิทยาลัย  เช่น ARTS /BBA/ Architect/BENS/Law/CA Studio
โรงเรียนอัสสัมชัญศรีราชาขอขอบพระคุณทางมหาวิทยาลัยอัสสัมชัญที่ได้ให้การต้อนรับอย่างดียิ่ง

   จำนวนภาพในอัลบั้มนี้ 13 ภาพ
   ข่าวที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน  0 ข่าว )
   หน่วยงานที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 0 หน่วยงาน )
   แผนงาน (จำนวน 0 แผนงาน )
   โครงการ (จำนวน 0 โครงการ )
   ผู้ถ่ายภาพ: ไม่ได้แจ้งในระบบ    ผู้ถ่ายภาพนักเรียน: ไม่ได้แจ้งในระบบ  ผู้โพสต์:
มาสเตอร์ พิเชษฐ พุ่มแจ้ง

มาสเตอร์ พิเชษฐ พุ่มแจ้ง


   กำหนดการที่นำไปอ้างอิง :

   รายชื่อผู้ร้องขอไฟล์ภาพต้นฉบับ (ความละเอียดสูง)


  

วันที่โพสต์ : 6 ธ.ค. 61 วันที่ถ่ายภาพ : 28 พ.ย. 61



แบบสองคอลัมน์ แบบลิสต์ Slideshow


  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • 1
อัลบั้มก่อนหน้า
อัลบั้มถัดไป
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • 1
อัลบั้มก่อนหน้า
อัลบั้มถัดไป