Assumption College Sriracha
  • อัลบั้มภาพทั้งหมด
  • อัลบั้มภาพทุกสถาบัน
  • อัลบั้มภาพแยกตามประเภท
Assumption College Sriracha
  [ Home ]  [ Today 's Event ]  [ FAQ ]  [ บันทึกงาน ]
User: Passwd:
ค้นหาข้อมูล:

ค้นหารูปภาพ :

อัลบั้ม : 6625 โครงการ Gifted เรียนรู้นอกสถานที่

มิสรัชนี ทองคำ พานักเรียน ชันมัธยมศึกษาปีที่ 1/8 (โครงการ Gifted เรียนรู้นอกสถานที่) ไปศึกษาการสกัด DNA เกี่ยวเนื่องกับบทเรียน เรื่องพันธุกรรม ที่ภาควิชาชีววิทยา คณะวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพา เมื่อวันที่ 31 สิงหาคม พ.ศ. 2560 โดยมีอาจารย์ ดร.วรนพ สุขภารังสี เป็นวิทยากร


จำนวนภาพในอัลบั้มนี้ 20 ภาพ

ข่าวที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน  0 ข่าว )

หน่วยงานที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 0 หน่วยงาน )

แผนงาน (จำนวน 0 แผนงาน )

โครงการ (จำนวน 0 โครงการ )

ภาพโดย:

มิส รัชนี ทองคำ

มิส รัชนี ทองคำ

  

ภาพโดยนักเรียน: ไม่ได้แจ้งในระบบ

โพสต์:

มาสเตอร์ ณัฎฐพัฒน์ มรุธพงษ์สาธร  (ออกเมื่อวันที่ 30 เมษายน 2562)

มาสเตอร์ ณัฎฐพัฒน์ มรุธพงษ์สาธร  (ออกเมื่อวันที่ 30 เมษายน 2562)

วันที่โพสต์ : 31 ส.ค. 60 วันที่ถ่ายภาพ : 31 ส.ค. 60


อัลบั้ม : 6625 โครงการ Gifted เรียนรู้นอกสถานที่

มิสรัชนี ทองคำ พานักเรียน ชันมัธยมศึกษาปีที่ 1/8 (โครงการ Gifted เรียนรู้นอกสถานที่) ไปศึกษาการสกัด DNA เกี่ยวเนื่องกับบทเรียน เรื่องพันธุกรรม ที่ภาควิชาชีววิทยา คณะวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพา เมื่อวันที่ 31 สิงหาคม พ.ศ. 2560 โดยมีอาจารย์ ดร.วรนพ สุขภารังสี เป็นวิทยากร

   จำนวนภาพในอัลบั้มนี้ 20 ภาพ
   ข่าวที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน  0 ข่าว )
   หน่วยงานที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 0 หน่วยงาน )
   แผนงาน (จำนวน 0 แผนงาน )
   โครงการ (จำนวน 0 โครงการ )
   ผู้ถ่ายภาพ:
มิส รัชนี ทองคำ

มิส รัชนี ทองคำ

  
   ผู้ถ่ายภาพนักเรียน: ไม่ได้แจ้งในระบบ  ผู้โพสต์:
มาสเตอร์ ณัฎฐพัฒน์ มรุธพงษ์สาธร  (ออกเมื่อวันที่ 30 เมษายน 2562)

มาสเตอร์ ณัฎฐพัฒน์ มรุธพงษ์สาธร  (ออกเมื่อวันที่ 30 เมษายน 2562)


   กำหนดการที่นำไปอ้างอิง :

   รายชื่อผู้ร้องขอไฟล์ภาพต้นฉบับ (ความละเอียดสูง)


  

วันที่โพสต์ : 31 ส.ค. 60 วันที่ถ่ายภาพ : 31 ส.ค. 60



แบบสองคอลัมน์ แบบลิสต์ Slideshow


  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • 1
อัลบั้มก่อนหน้า
อัลบั้มถัดไป
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • 1
อัลบั้มก่อนหน้า
อัลบั้มถัดไป