Assumption College Sriracha
  • อัลบั้มภาพทั้งหมด
  • อัลบั้มภาพทุกสถาบัน
  • อัลบั้มภาพแยกตามประเภท
Assumption College Sriracha
  [ Home ]  [ Today 's Event ]  [ FAQ ]  [ บันทึกงาน ]
User: Passwd:
ค้นหาข้อมูล:

ค้นหารูปภาพ :

อัลบั้ม : 5383 ห้องสมุดใหม่เปิดให้บริการ วันที่ 4 ก.ค.59

ห้องสมุดใหม่ ที่ชั้น 2 ของโภชนาคารศักดา กิจเจริญ เปิดให้บริการวันแรก ในวันจันทร์ที่ 4 กรกฎาคม 2559 มีนักเรียนเข้าใช้บริการทั้งระดับประถม มัธยมต้น และมัธยมปลาย 


จำนวนภาพในอัลบั้มนี้ 10 ภาพ

ข่าวที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน  0 ข่าว )

หน่วยงานที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 0 หน่วยงาน )

แผนงาน (จำนวน 0 แผนงาน )

โครงการ (จำนวน 0 โครงการ )

ภาพโดย:

มิส วลินดา นิรันต์เรือง

มิส วลินดา นิรันต์เรือง

  

ภาพโดยนักเรียน: ไม่ได้แจ้งในระบบ

โพสต์:

มิส สุนิสา อวยพรชัยสกุล

มิส สุนิสา อวยพรชัยสกุล

วันที่โพสต์ : 5 ก.ค. 59 วันที่ถ่ายภาพ : 4 ก.ค. 59


อัลบั้ม : 5383 ห้องสมุดใหม่เปิดให้บริการ วันที่ 4 ก.ค.59

ห้องสมุดใหม่ ที่ชั้น 2 ของโภชนาคารศักดา กิจเจริญ เปิดให้บริการวันแรก ในวันจันทร์ที่ 4 กรกฎาคม 2559 มีนักเรียนเข้าใช้บริการทั้งระดับประถม มัธยมต้น และมัธยมปลาย 

   จำนวนภาพในอัลบั้มนี้ 10 ภาพ
   ข่าวที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน  0 ข่าว )
   หน่วยงานที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 0 หน่วยงาน )
   แผนงาน (จำนวน 0 แผนงาน )
   โครงการ (จำนวน 0 โครงการ )
   ผู้ถ่ายภาพ:
มิส วลินดา นิรันต์เรือง

มิส วลินดา นิรันต์เรือง

  
   ผู้ถ่ายภาพนักเรียน: ไม่ได้แจ้งในระบบ  ผู้โพสต์:
มิส สุนิสา อวยพรชัยสกุล

มิส สุนิสา อวยพรชัยสกุล


   กำหนดการที่นำไปอ้างอิง :

   รายชื่อผู้ร้องขอไฟล์ภาพต้นฉบับ (ความละเอียดสูง)


  

วันที่โพสต์ : 5 ก.ค. 59 วันที่ถ่ายภาพ : 4 ก.ค. 59



แบบสองคอลัมน์ แบบลิสต์ Slideshow


  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • 1
อัลบั้มก่อนหน้า
อัลบั้มถัดไป
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • 1
อัลบั้มก่อนหน้า
อัลบั้มถัดไป