Assumption College Sriraach
  • อัลบั้มภาพทั้งหมด
  • อัลบั้มภาพทุกสถาบัน
  • อัลบั้มภาพแยกตามประเภท
Assumption College Sriracha
  [ Home ]  [ Today 's Event ]  [ FAQ ]  [ บันทึกงาน ]
User: Passwd:
ค้นหาข้อมูล:

ค้นหารูปภาพ :

อัลบั้ม : 5261 ประชุมชี้แจงรายละเอียดการเล่นออร์แกไนซ์เกมส์ ปีการศึกษา 2559

มาสเตอร์วธัญญู  เกตุน้อย  หัวหน้าแผนกกิจกรรมโรงเรียนอัสสัมชัญศรีราชา เป็นประธานประชุมชี้แจงรายละเอียดการเล่นออร์แกไนซ์เกมส์ ปีการศึกษา 2559 วันอังคารที่  17  พฤษภาคม พ.ศ. 2559 เวลา 16.15 น. ณ หอประชุมหลุยส์ชาแนล  ตึกวัชรสมโภช


จำนวนภาพในอัลบั้มนี้ 4 ภาพ

ข่าวที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน  0 ข่าว )

หน่วยงานที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 0 หน่วยงาน )

แผนงาน (จำนวน 0 แผนงาน )

โครงการ (จำนวน 0 โครงการ )

ภาพโดย:

มาสเตอร์ อาทิตย์ เชาวลิตรธำรง  (ออกเมื่อวันที่ 30 กันยายน 2561)

มาสเตอร์ อาทิตย์ เชาวลิตรธำรง  (ออกเมื่อวันที่ 30 กันยายน 2561)

  

ภาพโดยนักเรียน: ไม่ได้แจ้งในระบบ

โพสต์:

มิส สุชีรา ผลาผล

มิส สุชีรา ผลาผล

วันที่โพสต์ : 24 พ.ค. 59 วันที่ถ่ายภาพ : 17 พ.ค. 59


อัลบั้ม : 5261 ประชุมชี้แจงรายละเอียดการเล่นออร์แกไนซ์เกมส์ ปีการศึกษา 2559

มาสเตอร์วธัญญู  เกตุน้อย  หัวหน้าแผนกกิจกรรมโรงเรียนอัสสัมชัญศรีราชา เป็นประธานประชุมชี้แจงรายละเอียดการเล่นออร์แกไนซ์เกมส์ ปีการศึกษา 2559 วันอังคารที่  17  พฤษภาคม พ.ศ. 2559 เวลา 16.15 น. ณ หอประชุมหลุยส์ชาแนล  ตึกวัชรสมโภช

   จำนวนภาพในอัลบั้มนี้ 4 ภาพ
   ข่าวที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน  0 ข่าว )
   หน่วยงานที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 0 หน่วยงาน )
   แผนงาน (จำนวน 0 แผนงาน )
   โครงการ (จำนวน 0 โครงการ )
   ผู้ถ่ายภาพ:
มาสเตอร์ อาทิตย์ เชาวลิตรธำรง  (ออกเมื่อวันที่ 30 กันยายน 2561)

มาสเตอร์ อาทิตย์ เชาวลิตรธำรง  (ออกเมื่อวันที่ 30 กันยายน 2561)

  
   ผู้ถ่ายภาพนักเรียน: ไม่ได้แจ้งในระบบ  ผู้โพสต์:
มิส สุชีรา ผลาผล

มิส สุชีรา ผลาผล


   กำหนดการที่นำไปอ้างอิง :

   รายชื่อผู้ร้องขอไฟล์ภาพต้นฉบับ (ความละเอียดสูง)


  

วันที่โพสต์ : 24 พ.ค. 59 วันที่ถ่ายภาพ : 17 พ.ค. 59



แบบสองคอลัมน์ แบบลิสต์ Slideshow


  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • 1
อัลบั้มก่อนหน้า
อัลบั้มถัดไป
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • 1
อัลบั้มก่อนหน้า
อัลบั้มถัดไป