Assumption College Sriracha
  • อัลบั้มภาพทั้งหมด
  • อัลบั้มภาพทุกสถาบัน
  • อัลบั้มภาพแยกตามประเภท
Assumption College Sriracha
  [ Home ]  [ Today 's Event ]  [ FAQ ]  [ บันทึกงาน ]
User: Passwd:
ค้นหาข้อมูล:

ค้นหารูปภาพ :

อัลบั้ม : 4556 ประชุมกลุ่มสาระฯคณิตศาสตร์ ครั้งที่4

กลุ่มสาระฯคณิตศาสตร์ ประชุมครั้งที่ 4 เพื่อปรึกษาแนวทางในการเตรียมความพร้อมการตรวจประเมินโรงเรียนเอกชนประเภทสามัญศึกษาที่มีคุณภาพสู่มาตรฐานสากล และการประเมินการรู้เรื่องของ PISA 2015 วันที่ 22 กรกฎาคม 2558 เวลา 14.20-15.10 น. ณ ห้องประชุมชั้น2 ตึกเทโอฟาน


จำนวนภาพในอัลบั้มนี้ 8 ภาพ

ข่าวที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน  0 ข่าว )

หน่วยงานที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 0 หน่วยงาน )

แผนงาน (จำนวน 0 แผนงาน )

โครงการ (จำนวน 0 โครงการ )

ภาพโดย:

มิส ศิริลักษณ์ แก้วประเสริฐ

มิส ศิริลักษณ์ แก้วประเสริฐ

  

ภาพโดยนักเรียน: ไม่ได้แจ้งในระบบ

โพสต์:

มิส ศิริลักษณ์ แก้วประเสริฐ

มิส ศิริลักษณ์ แก้วประเสริฐ

วันที่โพสต์ : 23 ก.ค. 58 วันที่ถ่ายภาพ : 22 ก.ค. 58


อัลบั้ม : 4556 ประชุมกลุ่มสาระฯคณิตศาสตร์ ครั้งที่4

กลุ่มสาระฯคณิตศาสตร์ ประชุมครั้งที่ 4 เพื่อปรึกษาแนวทางในการเตรียมความพร้อมการตรวจประเมินโรงเรียนเอกชนประเภทสามัญศึกษาที่มีคุณภาพสู่มาตรฐานสากล และการประเมินการรู้เรื่องของ PISA 2015 วันที่ 22 กรกฎาคม 2558 เวลา 14.20-15.10 น. ณ ห้องประชุมชั้น2 ตึกเทโอฟาน

   จำนวนภาพในอัลบั้มนี้ 8 ภาพ
   ข่าวที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน  0 ข่าว )
   หน่วยงานที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 0 หน่วยงาน )
   แผนงาน (จำนวน 0 แผนงาน )
   โครงการ (จำนวน 0 โครงการ )
   ผู้ถ่ายภาพ:
มิส ศิริลักษณ์ แก้วประเสริฐ

มิส ศิริลักษณ์ แก้วประเสริฐ

  
   ผู้ถ่ายภาพนักเรียน: ไม่ได้แจ้งในระบบ  ผู้โพสต์:
มิส ศิริลักษณ์ แก้วประเสริฐ

มิส ศิริลักษณ์ แก้วประเสริฐ


   กำหนดการที่นำไปอ้างอิง :

   รายชื่อผู้ร้องขอไฟล์ภาพต้นฉบับ (ความละเอียดสูง)


  

วันที่โพสต์ : 23 ก.ค. 58 วันที่ถ่ายภาพ : 22 ก.ค. 58



แบบสองคอลัมน์ แบบลิสต์ Slideshow


  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • 1
อัลบั้มก่อนหน้า
อัลบั้มถัดไป
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • 1
อัลบั้มก่อนหน้า
อัลบั้มถัดไป