Assumption College Sriracha
  • อัลบั้มภาพทั้งหมด
  • อัลบั้มภาพทุกสถาบัน
  • อัลบั้มภาพแยกตามประเภท
Assumption College Sriracha
  [ Home ]  [ Today 's Event ]  [ FAQ ]  [ บันทึกงาน ]
User: Passwd:
ค้นหาข้อมูล:

ค้นหารูปภาพ :

อัลบั้ม : 3826 นักเรียนระดับชั้น ป.5-ม.6 เข้ารับการอบรมการเล่นหมากล้อม วันที่ 17 กันยายน 2557

กลุ่มสาระคณิตศาสตร์ ได้จัดให้นักเรียนระดับชั้นประถมศึกษาปีที่5 ถึงระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่6 เข้ารับการอบรมการเล่นหมากล้อม ตามโครงการกิจกรรมส่งเสริมทักษะการเล่นหมากล้อมโดยวิทยากรจากสมาคมหมากล้อมแห่งประเทศไทย มาให้การอบรม และฝึกทักษะการเล่นหมากล้อม  ในวันพุธที่ 17กันยายน 2557 เวลา 12.30 - 16.00 น. ณ ห้องประชุมเซนต์ชาร์ล ตึกเทโอฟาน


จำนวนภาพในอัลบั้มนี้ 36 ภาพ

ข่าวที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน  0 ข่าว )

หน่วยงานที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 0 หน่วยงาน )

แผนงาน (จำนวน 0 แผนงาน )

โครงการ (จำนวน 0 โครงการ )

ภาพโดย:

มิส ศิริลักษณ์ แก้วประเสริฐ

มิส ศิริลักษณ์ แก้วประเสริฐ

  

ภาพโดยนักเรียน: ไม่ได้แจ้งในระบบ

โพสต์:

มิส ศิริลักษณ์ แก้วประเสริฐ

มิส ศิริลักษณ์ แก้วประเสริฐ

วันที่โพสต์ : 18 ก.ย. 57 วันที่ถ่ายภาพ : 17 ก.ย. 57


อัลบั้ม : 3826 นักเรียนระดับชั้น ป.5-ม.6 เข้ารับการอบรมการเล่นหมากล้อม วันที่ 17 กันยายน 2557

กลุ่มสาระคณิตศาสตร์ ได้จัดให้นักเรียนระดับชั้นประถมศึกษาปีที่5 ถึงระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่6 เข้ารับการอบรมการเล่นหมากล้อม ตามโครงการกิจกรรมส่งเสริมทักษะการเล่นหมากล้อมโดยวิทยากรจากสมาคมหมากล้อมแห่งประเทศไทย มาให้การอบรม และฝึกทักษะการเล่นหมากล้อม  ในวันพุธที่ 17กันยายน 2557 เวลา 12.30 - 16.00 น. ณ ห้องประชุมเซนต์ชาร์ล ตึกเทโอฟาน

   จำนวนภาพในอัลบั้มนี้ 36 ภาพ
   ข่าวที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน  0 ข่าว )
   หน่วยงานที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 0 หน่วยงาน )
   แผนงาน (จำนวน 0 แผนงาน )
   โครงการ (จำนวน 0 โครงการ )
   ผู้ถ่ายภาพ:
มิส ศิริลักษณ์ แก้วประเสริฐ

มิส ศิริลักษณ์ แก้วประเสริฐ

  
   ผู้ถ่ายภาพนักเรียน: ไม่ได้แจ้งในระบบ  ผู้โพสต์:
มิส ศิริลักษณ์ แก้วประเสริฐ

มิส ศิริลักษณ์ แก้วประเสริฐ


   กำหนดการที่นำไปอ้างอิง :

   รายชื่อผู้ร้องขอไฟล์ภาพต้นฉบับ (ความละเอียดสูง)


  

วันที่โพสต์ : 18 ก.ย. 57 วันที่ถ่ายภาพ : 17 ก.ย. 57



แบบสองคอลัมน์ แบบลิสต์ Slideshow


  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • 1
  • 2
  • »
อัลบั้มก่อนหน้า
อัลบั้มถัดไป
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • 1
  • 2
  • »
อัลบั้มก่อนหน้า
อัลบั้มถัดไป