Assumption College Sriracha
  • อัลบั้มภาพทั้งหมด
  • อัลบั้มภาพทุกสถาบัน
  • อัลบั้มภาพแยกตามประเภท
Assumption College Sriracha
  [ Home ]  [ Today 's Event ]  [ FAQ ]  [ บันทึกงาน ]
User: Passwd:
ค้นหาข้อมูล:

ค้นหารูปภาพ :

อัลบั้ม : 2777 นักเรียนชั้นอนุบาล 3/4 ทดลองจัดห้องเรียนเพื่อเปลี่ยนบรรยากาศห้องเรียน

ระดับปฐมวัยจัดเตรียมความพร้อมของห้องเรียนใหม่โดย  จัดมุมต่างๆในห้องเรียนให้เด็กได้เข้าไปเรียนรู้     มิสอัชรา  แสงอ่อน ครูประจำชั้นอนุบาล 3/4 ได้ทดลองจัดห้องเรียนใหม่  เมื่อกลางเดือนสิงหาคม 2556   ผลจากการจัดมุมต่างๆภายในห้องเรียน   เด็กๆตื่นเต้นและสนุกสนานกับการเรียนรู้ผ่านการเล่นที่หลากหลาย  บรรยากาศในห้องเรียนดูเป็นธรรมชาติ


จำนวนภาพในอัลบั้มนี้ 10 ภาพ

ข่าวที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน  0 ข่าว )

หน่วยงานที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 0 หน่วยงาน )

แผนงาน (จำนวน 0 แผนงาน )

โครงการ (จำนวน 0 โครงการ )

ภาพโดย:

มิส อัชรา แสงอ่อน

มิส อัชรา แสงอ่อน

  

ภาพโดยนักเรียน: ไม่ได้แจ้งในระบบ

โพสต์:

มิส อัชรา แสงอ่อน

มิส อัชรา แสงอ่อน

วันที่โพสต์ : 12 ก.ย. 56 วันที่ถ่ายภาพ : null


อัลบั้ม : 2777 นักเรียนชั้นอนุบาล 3/4 ทดลองจัดห้องเรียนเพื่อเปลี่ยนบรรยากาศห้องเรียน

ระดับปฐมวัยจัดเตรียมความพร้อมของห้องเรียนใหม่โดย  จัดมุมต่างๆในห้องเรียนให้เด็กได้เข้าไปเรียนรู้     มิสอัชรา  แสงอ่อน ครูประจำชั้นอนุบาล 3/4 ได้ทดลองจัดห้องเรียนใหม่  เมื่อกลางเดือนสิงหาคม 2556   ผลจากการจัดมุมต่างๆภายในห้องเรียน   เด็กๆตื่นเต้นและสนุกสนานกับการเรียนรู้ผ่านการเล่นที่หลากหลาย  บรรยากาศในห้องเรียนดูเป็นธรรมชาติ

   จำนวนภาพในอัลบั้มนี้ 10 ภาพ
   ข่าวที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน  0 ข่าว )
   หน่วยงานที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 0 หน่วยงาน )
   แผนงาน (จำนวน 0 แผนงาน )
   โครงการ (จำนวน 0 โครงการ )
   ผู้ถ่ายภาพ:
มิส อัชรา แสงอ่อน

มิส อัชรา แสงอ่อน

  
   ผู้ถ่ายภาพนักเรียน: ไม่ได้แจ้งในระบบ  ผู้โพสต์:
มิส อัชรา แสงอ่อน

มิส อัชรา แสงอ่อน


   กำหนดการที่นำไปอ้างอิง :

   รายชื่อผู้ร้องขอไฟล์ภาพต้นฉบับ (ความละเอียดสูง)


  

วันที่โพสต์ : 12 ก.ย. 56 วันที่ถ่ายภาพ : null



แบบสองคอลัมน์ แบบลิสต์ Slideshow


  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • 1
อัลบั้มก่อนหน้า
อัลบั้มถัดไป
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • 1
อัลบั้มก่อนหน้า
อัลบั้มถัดไป