Assumption College Sriracha
  • อัลบั้มภาพทั้งหมด
  • อัลบั้มภาพทุกสถาบัน
  • อัลบั้มภาพแยกตามประเภท
Assumption College Sriracha
  [ Home ]  [ Today 's Event ]  [ FAQ ]  [ บันทึกงาน ]
User: Passwd:
ค้นหาข้อมูล:

ค้นหารูปภาพ :

อัลบั้ม : 1947 ท่านผู้อำนวยการประเมินผลงานนักเรียน

ภราดา ดร.ศิริชัย  ฟอนซีกา ผู้อำนวยการโรงเรียนอัสสัมชัญศรีราชา ได้ให้เกียรติมาร่วมประเมินผลกิจกรรมพัฒนาผู้เรียนตามความถนัดและความสนใจของนักเรียนระดับมัธยมศึกษาตอนต้น เพื่อเปิดโอกาสให้นักเรียนได้ค้นพบความสามารถของตนเอง เกิดความรู้ความชำนาญทั้งวิชาการและวิชาชีพอย่างหลากหลาย เมื่อวันที่ 25 ตุลาคม 2555 ณ ตึกเซนต์เมรี่


จำนวนภาพในอัลบั้มนี้ 151 ภาพ

ข่าวที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน  0 ข่าว )

หน่วยงานที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 0 หน่วยงาน )

แผนงาน (จำนวน 0 แผนงาน )

โครงการ (จำนวน 0 โครงการ )

ภาพโดย:

นงเยาว์ คชชา  (ออกเมื่อวันที่ 17 พฤษภาคม 2557)

นงเยาว์ คชชา  (ออกเมื่อวันที่ 17 พฤษภาคม 2557)

  

ภาพโดยนักเรียน: ไม่ได้แจ้งในระบบ

โพสต์:

มิส อมรรัตน์ ศรีส่ง

มิส อมรรัตน์ ศรีส่ง

วันที่โพสต์ : 26 ต.ค. 55 วันที่ถ่ายภาพ : null


อัลบั้ม : 1947 ท่านผู้อำนวยการประเมินผลงานนักเรียน

ภราดา ดร.ศิริชัย  ฟอนซีกา ผู้อำนวยการโรงเรียนอัสสัมชัญศรีราชา ได้ให้เกียรติมาร่วมประเมินผลกิจกรรมพัฒนาผู้เรียนตามความถนัดและความสนใจของนักเรียนระดับมัธยมศึกษาตอนต้น เพื่อเปิดโอกาสให้นักเรียนได้ค้นพบความสามารถของตนเอง เกิดความรู้ความชำนาญทั้งวิชาการและวิชาชีพอย่างหลากหลาย เมื่อวันที่ 25 ตุลาคม 2555 ณ ตึกเซนต์เมรี่

   จำนวนภาพในอัลบั้มนี้ 151 ภาพ
   ข่าวที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน  0 ข่าว )
   หน่วยงานที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 0 หน่วยงาน )
   แผนงาน (จำนวน 0 แผนงาน )
   โครงการ (จำนวน 0 โครงการ )
   ผู้ถ่ายภาพ:
นงเยาว์ คชชา  (ออกเมื่อวันที่ 17 พฤษภาคม 2557)

นงเยาว์ คชชา  (ออกเมื่อวันที่ 17 พฤษภาคม 2557)

  
   ผู้ถ่ายภาพนักเรียน: ไม่ได้แจ้งในระบบ  ผู้โพสต์:
มิส อมรรัตน์ ศรีส่ง

มิส อมรรัตน์ ศรีส่ง


   กำหนดการที่นำไปอ้างอิง :

   รายชื่อผู้ร้องขอไฟล์ภาพต้นฉบับ (ความละเอียดสูง)


  

วันที่โพสต์ : 26 ต.ค. 55 วันที่ถ่ายภาพ : null



แบบสองคอลัมน์ แบบลิสต์ Slideshow


  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • 1
  • 2
  • 3
  • »
อัลบั้มก่อนหน้า
อัลบั้มถัดไป
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • 1
  • 2
  • 3
  • »
อัลบั้มก่อนหน้า
อัลบั้มถัดไป