Assumption College Sriracha
  • อัลบั้มภาพทั้งหมด
  • อัลบั้มภาพทุกสถาบัน
  • อัลบั้มภาพแยกตามประเภท
Assumption College Sriracha
  [ Home ]  [ Today 's Event ]  [ FAQ ]  [ บันทึกงาน ]
User: Passwd:
ค้นหาข้อมูล:

ค้นหารูปภาพ :

อัลบั้ม : 10156 รางวัล "เครื่องหมายเชิดชูเกียรติครูอาวุโส" และรางวัล “เจ้าหน้าที่โรงเรียนเอกชนดีเด่น”

โรงเรียนอัสสัมชัญศรีราชาขอแสดงความยินดีกับ มาสเตอร์ถาวร เจริญเตีย ได้รับรางวัลเครื่องหมายเชิดชูเกียรติครูอาวุโส จากมูลนิธิในเครือพระบรมราชูปถัมภ์ ประจำปี 2564 และขอแสดงความยินดีกับ มิสอังชลา เทียมเมฆ ได้รับรางวัล “เจ้าหน้าที่โรงเรียนเอกชนดีเด่น” จากคณะกรรมการประสานและส่งเสริมการศึกษาเอกชน จังหวัดชลบุรี ประจำปีการศึกษา 2564


จำนวนภาพในอัลบั้มนี้ 2 ภาพ

ข่าวที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน  0 ข่าว )

หน่วยงานที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 0 หน่วยงาน )

แผนงาน (จำนวน 0 แผนงาน )

โครงการ (จำนวน 0 โครงการ )

ภาพโดย:

มิส วรรณวิสา จิตต์บุญ

มิส วรรณวิสา จิตต์บุญ

  

ภาพโดยนักเรียน: ไม่ได้แจ้งในระบบ

โพสต์:

มิส วรรณวิสา จิตต์บุญ

มิส วรรณวิสา จิตต์บุญ

วันที่โพสต์ : 10 ก.พ. 65 วันที่ถ่ายภาพ : 9 ก.พ. 65


อัลบั้ม : 10156 รางวัล "เครื่องหมายเชิดชูเกียรติครูอาวุโส" และรางวัล “เจ้าหน้าที่โรงเรียนเอกชนดีเด่น”

โรงเรียนอัสสัมชัญศรีราชาขอแสดงความยินดีกับ มาสเตอร์ถาวร เจริญเตีย ได้รับรางวัลเครื่องหมายเชิดชูเกียรติครูอาวุโส จากมูลนิธิในเครือพระบรมราชูปถัมภ์ ประจำปี 2564 และขอแสดงความยินดีกับ มิสอังชลา เทียมเมฆ ได้รับรางวัล “เจ้าหน้าที่โรงเรียนเอกชนดีเด่น” จากคณะกรรมการประสานและส่งเสริมการศึกษาเอกชน จังหวัดชลบุรี ประจำปีการศึกษา 2564

   จำนวนภาพในอัลบั้มนี้ 2 ภาพ
   ข่าวที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน  0 ข่าว )
   หน่วยงานที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 0 หน่วยงาน )
   แผนงาน (จำนวน 0 แผนงาน )
   โครงการ (จำนวน 0 โครงการ )
   ผู้ถ่ายภาพ:
มิส วรรณวิสา จิตต์บุญ

มิส วรรณวิสา จิตต์บุญ

  
   ผู้ถ่ายภาพนักเรียน: ไม่ได้แจ้งในระบบ  ผู้โพสต์:
มิส วรรณวิสา จิตต์บุญ

มิส วรรณวิสา จิตต์บุญ


   กำหนดการที่นำไปอ้างอิง :

   รายชื่อผู้ร้องขอไฟล์ภาพต้นฉบับ (ความละเอียดสูง)


  

วันที่โพสต์ : 10 ก.พ. 65 วันที่ถ่ายภาพ : 9 ก.พ. 65



แบบสองคอลัมน์ แบบลิสต์ Slideshow


  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • 1
อัลบั้มก่อนหน้า
อัลบั้มถัดไป
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • 1
อัลบั้มก่อนหน้า
อัลบั้มถัดไป