Assumption College Sriraach
  • อัลบั้มภาพทั้งหมด
  • อัลบั้มภาพทุกสถาบัน
  • อัลบั้มภาพแยกตามประเภท
Assumption College Sriracha
  [ Home ]  [ Today 's Event ]  [ FAQ ]  [ บันทึกงาน ]
User: Passwd:
ค้นหาข้อมูล:

ค้นหารูปภาพ :

อัลบั้ม : 10057 นักเรียนประจำกลับเข้าที่พัก เพื่อเตรียมความพร้อมเปิดเรียนแบบ On-Site

วันที่ 20-21 พฤศจิกายน 2564 นักเรียนประจำ ระดับประถมศึกษา และมัธยมศึกษา กลับเข้าที่พักเพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับการเปิดภาคเรียนที่ 2 ปีการศึกษา 2564 (รูปแบบ On-Site) โดยนักเรียนที่กลับมาเรียนในรูปแบบ On-Site ต้องส่งเอกสารการตรวจคัดกรองโควิด 19 (ATK) และใบแสดงการฉีดวัคซีนสำหรับนักเรียนอายุ 12 ปีขึ้นไป ตามมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา2019 (Covid-19) ของโรงเรียน


จำนวนภาพในอัลบั้มนี้ 40 ภาพ

ข่าวที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน  0 ข่าว )

หน่วยงานที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 0 หน่วยงาน )

แผนงาน (จำนวน 0 แผนงาน )

โครงการ (จำนวน 0 โครงการ )

ภาพโดย: ไม่ได้แจ้งในระบบ

ภาพโดยนักเรียน: ไม่ได้แจ้งในระบบ

โพสต์:

มิส วรรณวิสา จิตต์บุญ

มิส วรรณวิสา จิตต์บุญ

วันที่โพสต์ : 22 พ.ย. 64 วันที่ถ่ายภาพ : 22 พ.ย. 64


อัลบั้ม : 10057 นักเรียนประจำกลับเข้าที่พัก เพื่อเตรียมความพร้อมเปิดเรียนแบบ On-Site

วันที่ 20-21 พฤศจิกายน 2564 นักเรียนประจำ ระดับประถมศึกษา และมัธยมศึกษา กลับเข้าที่พักเพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับการเปิดภาคเรียนที่ 2 ปีการศึกษา 2564 (รูปแบบ On-Site) โดยนักเรียนที่กลับมาเรียนในรูปแบบ On-Site ต้องส่งเอกสารการตรวจคัดกรองโควิด 19 (ATK) และใบแสดงการฉีดวัคซีนสำหรับนักเรียนอายุ 12 ปีขึ้นไป ตามมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา2019 (Covid-19) ของโรงเรียน

   จำนวนภาพในอัลบั้มนี้ 40 ภาพ
   ข่าวที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน  0 ข่าว )
   หน่วยงานที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 0 หน่วยงาน )
   แผนงาน (จำนวน 0 แผนงาน )
   โครงการ (จำนวน 0 โครงการ )
   ผู้ถ่ายภาพ: ไม่ได้แจ้งในระบบ    ผู้ถ่ายภาพนักเรียน: ไม่ได้แจ้งในระบบ  ผู้โพสต์:
มิส วรรณวิสา จิตต์บุญ

มิส วรรณวิสา จิตต์บุญ


   กำหนดการที่นำไปอ้างอิง :

   รายชื่อผู้ร้องขอไฟล์ภาพต้นฉบับ (ความละเอียดสูง)


  

วันที่โพสต์ : 22 พ.ย. 64 วันที่ถ่ายภาพ : 22 พ.ย. 64



แบบสองคอลัมน์ แบบลิสต์ Slideshow


  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • 1
  • 2
  • »
อัลบั้มก่อนหน้า
อัลบั้มถัดไป
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • 1
  • 2
  • »
อัลบั้มก่อนหน้า
อัลบั้มถัดไป