Assumption College Sriracha
  • อัลบั้มภาพทั้งหมด
  • อัลบั้มภาพทุกสถาบัน
  • อัลบั้มภาพแยกตามประเภท
Assumption College Sriracha
  [ Home ]  [ Today 's Event ]  [ FAQ ]  [ บันทึกงาน ]
User: Passwd:
ค้นหาข้อมูล:

ค้นหารูปภาพ :

อัลบั้ม : 10043 โรงเรียนอัสสัมชัญศรีราชายังคงพัฒนาอย่างต่อเนื่อง : อาคารเรยีนา เชลี

โรงเรียนอัสสัมชัญศรีราชา เตรียมพร้อมสู่การเปิดภาคเรียนที่ 2/2564
อาคารเรยีนา เชลี อาคารเรียนของน้องๆ ระดับปฐมวัย

เพราะเป็นอาคารเรียนของน้องเล็กสุด เราจึงต้องคำนึงถึงความปลอดภัย และสิ่งอำนวยสะดวก  เด็กๆ มักจะขาดความระมัดระวัง และมีมุมสายตาที่แคบกว่าผู้ใหญ่  เราจึงต้องให้ความสำคัญทั้งภายในและภายนอกอาคาร 
โดยได้ทำการต่อเติมหลังคา บริเวณด้านหน้าอาคารเรียน เพื่อใช้เป็นร่มเงาบังแดดบังฝนให้กับนักเรียน เปลี่ยนพื้นลานอเนกประสงค์เป็นพื้นสนามยางที่มีสีสันสวยงาม ให้เด็กๆได้วิ่งเล่นพร้อมกับการเสริมสร้างพัฒนาการและฝึกความแข็งแรงของกล้ามเนื้อ
เท่านั้นยังไม่พอ อยากจะบอกว่าถ้าใครได้เห็นห้องรับประทานอาหารของน้องๆ แล้วจะต้องพูดว่า “อยากกินข้าวที่ห้องนี้ทั้งวัน !!” แน่นอน ซึ่งได้ก่อสร้างอาคารหลังใหม่ขึ้นมาเพื่อใช้เป็นห้องรับประทานอาหารของนักเรียนระดับปฐมวัยโดยเฉพาะ อยู่ท่ามกลางบรรยากาศที่ร่มรื่นมีอากาศถ่ายเทสะดวก สะอาดถูกสุขอนามัย  และกว้างขวางทันสมัย

พวกเรายังคงจะพัฒนาและปรับปรุงทุกสถานที่ภายในโรงเรียนให้น่าอยู่ สะอาด และปลอดภัย รอวันที่จะต้อนรับเด็กๆ กลับสู่โรงเรียน คิดถึงเด็กๆทุกคน แล้วพบกันเร็วๆนี้นะคะ


จำนวนภาพในอัลบั้มนี้ 34 ภาพ

ข่าวที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน  0 ข่าว )

หน่วยงานที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 0 หน่วยงาน )

แผนงาน (จำนวน 0 แผนงาน )

โครงการ (จำนวน 0 โครงการ )

ภาพโดย:

มิส วรรณวิสา จิตต์บุญ

มิส วรรณวิสา จิตต์บุญ

  

ภาพโดยนักเรียน: ไม่ได้แจ้งในระบบ

โพสต์:

มิส วรรณวิสา จิตต์บุญ

มิส วรรณวิสา จิตต์บุญ

วันที่โพสต์ : 13 พ.ย. 64 วันที่ถ่ายภาพ : 12 พ.ย. 64


อัลบั้ม : 10043 โรงเรียนอัสสัมชัญศรีราชายังคงพัฒนาอย่างต่อเนื่อง : อาคารเรยีนา เชลี

โรงเรียนอัสสัมชัญศรีราชา เตรียมพร้อมสู่การเปิดภาคเรียนที่ 2/2564
อาคารเรยีนา เชลี อาคารเรียนของน้องๆ ระดับปฐมวัย

เพราะเป็นอาคารเรียนของน้องเล็กสุด เราจึงต้องคำนึงถึงความปลอดภัย และสิ่งอำนวยสะดวก  เด็กๆ มักจะขาดความระมัดระวัง และมีมุมสายตาที่แคบกว่าผู้ใหญ่  เราจึงต้องให้ความสำคัญทั้งภายในและภายนอกอาคาร 
โดยได้ทำการต่อเติมหลังคา บริเวณด้านหน้าอาคารเรียน เพื่อใช้เป็นร่มเงาบังแดดบังฝนให้กับนักเรียน เปลี่ยนพื้นลานอเนกประสงค์เป็นพื้นสนามยางที่มีสีสันสวยงาม ให้เด็กๆได้วิ่งเล่นพร้อมกับการเสริมสร้างพัฒนาการและฝึกความแข็งแรงของกล้ามเนื้อ
เท่านั้นยังไม่พอ อยากจะบอกว่าถ้าใครได้เห็นห้องรับประทานอาหารของน้องๆ แล้วจะต้องพูดว่า “อยากกินข้าวที่ห้องนี้ทั้งวัน !!” แน่นอน ซึ่งได้ก่อสร้างอาคารหลังใหม่ขึ้นมาเพื่อใช้เป็นห้องรับประทานอาหารของนักเรียนระดับปฐมวัยโดยเฉพาะ อยู่ท่ามกลางบรรยากาศที่ร่มรื่นมีอากาศถ่ายเทสะดวก สะอาดถูกสุขอนามัย  และกว้างขวางทันสมัย

พวกเรายังคงจะพัฒนาและปรับปรุงทุกสถานที่ภายในโรงเรียนให้น่าอยู่ สะอาด และปลอดภัย รอวันที่จะต้อนรับเด็กๆ กลับสู่โรงเรียน คิดถึงเด็กๆทุกคน แล้วพบกันเร็วๆนี้นะคะ

   จำนวนภาพในอัลบั้มนี้ 34 ภาพ
   ข่าวที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน  0 ข่าว )
   หน่วยงานที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 0 หน่วยงาน )
   แผนงาน (จำนวน 0 แผนงาน )
   โครงการ (จำนวน 0 โครงการ )
   ผู้ถ่ายภาพ:
มิส วรรณวิสา จิตต์บุญ

มิส วรรณวิสา จิตต์บุญ

  
   ผู้ถ่ายภาพนักเรียน: ไม่ได้แจ้งในระบบ  ผู้โพสต์:
มิส วรรณวิสา จิตต์บุญ

มิส วรรณวิสา จิตต์บุญ


   กำหนดการที่นำไปอ้างอิง :

   รายชื่อผู้ร้องขอไฟล์ภาพต้นฉบับ (ความละเอียดสูง)


  

วันที่โพสต์ : 13 พ.ย. 64 วันที่ถ่ายภาพ : 12 พ.ย. 64



แบบสองคอลัมน์ แบบลิสต์ Slideshow


  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • 1
  • 2
  • »
อัลบั้มก่อนหน้า
อัลบั้มถัดไป
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • 1
  • 2
  • »
อัลบั้มก่อนหน้า
อัลบั้มถัดไป