Assumption College Sriracha
  • อัลบั้มภาพทั้งหมด
  • อัลบั้มภาพทุกสถาบัน
  • อัลบั้มภาพแยกตามประเภท
Assumption College Sriracha
  [ Home ]  [ Today 's Event ]  [ FAQ ]  [ บันทึกงาน ]
User: Passwd:
ค้นหาข้อมูล:

ค้นหารูปภาพ :

อัลบั้ม : 8112 กิจกรรมเสริมทักษะกระบวนการคิดวิทยาศาสตร์

กิจกรรมเสริมทักษะกระบวนการคิดวิทยาศาสตร์ จากสิ่งง่ายๆใกล้ตัว ทำอย่างไรให้ไอศกรีมแข็งตัวโดยการไม่ใช้ตู้เย็นหรือเครื่องทำความเย็น กิจกรรมเสริมสร้างกระบวนการคิดเพื่อให้นักเรียนค้นพบตัวเองด้านความถนัด และความชอบของนักเรียน ในกิจกรรมการเรียนภาคฤดูร้อน ของนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4/1 ในคาบเรียนที่ 5-6 วันที่ 26 มีนาคม 2562 ณ ห้องปฏิบัติการฟิสิกส์


จำนวนภาพในอัลบั้มนี้ 15 ภาพ

ข่าวที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน  0 ข่าว )
 

หน่วยงานที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 0 หน่วยงาน )  

แผนงาน (จำนวน 0 แผนงาน )
 

โครงการ (จำนวน 0 โครงการ )
 

ภาพโดย: ไม่ได้แจ้งในระบบ

ภาพโดยนักเรียน: ไม่ได้แจ้งในระบบ

โพสต์:

มาสเตอร์ กันทรากร ใจปินตา

มาสเตอร์ กันทรากร ใจปินตา

วันที่โพสต์ : 27 มี.ค. 62 วันที่ถ่ายภาพ : 26 มี.ค. 62


อัลบั้ม : 8112 กิจกรรมเสริมทักษะกระบวนการคิดวิทยาศาสตร์

กิจกรรมเสริมทักษะกระบวนการคิดวิทยาศาสตร์ จากสิ่งง่ายๆใกล้ตัว ทำอย่างไรให้ไอศกรีมแข็งตัวโดยการไม่ใช้ตู้เย็นหรือเครื่องทำความเย็น กิจกรรมเสริมสร้างกระบวนการคิดเพื่อให้นักเรียนค้นพบตัวเองด้านความถนัด และความชอบของนักเรียน ในกิจกรรมการเรียนภาคฤดูร้อน ของนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4/1 ในคาบเรียนที่ 5-6 วันที่ 26 มีนาคม 2562 ณ ห้องปฏิบัติการฟิสิกส์

   จำนวนภาพในอัลบั้มนี้ 15 ภาพ
   ข่าวที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน  0 ข่าว )
 
   หน่วยงานที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 0 หน่วยงาน )
 
   แผนงาน (จำนวน 0 แผนงาน )
 
   โครงการ (จำนวน 0 โครงการ )
 
   ผู้ถ่ายภาพ: ไม่ได้แจ้งในระบบ    ผู้ถ่ายภาพนักเรียน: ไม่ได้แจ้งในระบบ  ผู้โพสต์:
มาสเตอร์ กันทรากร ใจปินตา

มาสเตอร์ กันทรากร ใจปินตา


   กำหนดการที่นำไปอ้างอิง :

   รายชื่อผู้ร้องขอไฟล์ภาพต้นฉบับ (ความละเอียดสูง)


  
วันที่โพสต์ : 27 มี.ค. 62 วันที่ถ่ายภาพ : 26 มี.ค. 62


แบบสองคอลัมน์ แบบลิสต์ Slideshow


  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • 1
อัลบั้มก่อนหน้า
อัลบั้มถัดไป
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • 1
อัลบั้มก่อนหน้า
อัลบั้มถัดไป


เลือกรายชื่อ

รายชื่อผู้ถูกแท็ก

ชื่อ-สกุล