Assumption College Sriraach
  • อัลบั้มภาพทั้งหมด
  • อัลบั้มภาพทุกสถาบัน
  • อัลบั้มภาพแยกตามประเภท
Assumption College Sriracha
  [ Home ]  [ Today 's Event ]  [ FAQ ]  [ บันทึกงาน ]
User: Passwd:
ค้นหาข้อมูล:

ค้นหารูปภาพ :

อัลบั้ม : 2720 การแข่งขันจัดตู้พรรณไม้น้ำ ระดับมัธยมศึกษาตอนต้น

      มาสเตอร์ภวัต  ไพรเลิศ หัวหน้าฝ่ายกิจกรรม ได้ให้เกียรติมาเป็นคณะกรรมการการแข่งขันจัดตู้พรรณไม้น้ำ ประเภทเลียนแบบธรรมชาติ  และประเภทความคิดสร้างสรรค์ กิจกรรมส่งเสริมความรู้ ทักษะ และความสามารถทางวิทยาศาสตร์ ในโครงการพัฒนาศักยภาพนักเรียน  ระดับมัธยมศึกษาตอนต้น  เพื่อเปิดโอกาสให้ผู้เรียนได้เลือกทำกิจกรรมตามความถนัด  ความสนใจของแต่ละบุคคล  ฝึกการทำงานเป็นทีม  ฝึกการพัฒนาระบบความคิดสร้างสรรค์  ฝึกจิตสำนึกในการอนุรักษ์ธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม และเปิดโอกาสให้ผู้เรียนได้ใช้เวลาว่างในวันหยุดก่อให้เกิดประโยชน์สูงสุด โดยมีมิสนงเยาว์  คชชา ผู้รับชอบกิจกรรม พร้อมด้วยคณะครูกลุ่มสาระการเรียนรู้วิทยาศาสตร์คณะครูระดับมัธยมศึกษาตอนต้น ร่วมแรง ร่วมใจ เสียสละเวลาในวันหยุด มุ่งมั่นพัฒนาผู้เรียนให้เต็มศักยภาพ เกิดผลถาวรกับตัวผู้เรียน  เมื่อวันที่  24 สิงหาคม 2556 ณ ตึกเซนต์เมรี่


จำนวนภาพในอัลบั้มนี้ 50 ภาพ

ข่าวที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน  0 ข่าว )
 

หน่วยงานที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 0 หน่วยงาน )  

แผนงาน (จำนวน 0 แผนงาน )
 

โครงการ (จำนวน 0 โครงการ )
 

ภาพโดย:

มาสเตอร์ เขมณัฏฐ์ โรจนปุณยารักษ์  (ออกเมื่อวันที่ 31 ธันวาคม 2558)

มาสเตอร์ เขมณัฏฐ์ โรจนปุณยารักษ์  (ออกเมื่อวันที่ 31 ธันวาคม 2558)

  
มาสเตอร์ วัชชราวุธ ยางตลาด

มาสเตอร์ วัชชราวุธ ยางตลาด

  
นงเยาว์ คชชา  (ออกเมื่อวันที่ 17 พฤษภาคม 2557)

นงเยาว์ คชชา  (ออกเมื่อวันที่ 17 พฤษภาคม 2557)

  

ภาพโดยนักเรียน: ไม่ได้แจ้งในระบบ

โพสต์:

มาสเตอร์ เขมณัฏฐ์ โรจนปุณยารักษ์  (ออกเมื่อวันที่ 31 ธันวาคม 2558)

มาสเตอร์ เขมณัฏฐ์ โรจนปุณยารักษ์  (ออกเมื่อวันที่ 31 ธันวาคม 2558)

วันที่โพสต์ : 26 ส.ค. 56 วันที่ถ่ายภาพ : null


อัลบั้ม : 2720 การแข่งขันจัดตู้พรรณไม้น้ำ ระดับมัธยมศึกษาตอนต้น

      มาสเตอร์ภวัต  ไพรเลิศ หัวหน้าฝ่ายกิจกรรม ได้ให้เกียรติมาเป็นคณะกรรมการการแข่งขันจัดตู้พรรณไม้น้ำ ประเภทเลียนแบบธรรมชาติ  และประเภทความคิดสร้างสรรค์ กิจกรรมส่งเสริมความรู้ ทักษะ และความสามารถทางวิทยาศาสตร์ ในโครงการพัฒนาศักยภาพนักเรียน  ระดับมัธยมศึกษาตอนต้น  เพื่อเปิดโอกาสให้ผู้เรียนได้เลือกทำกิจกรรมตามความถนัด  ความสนใจของแต่ละบุคคล  ฝึกการทำงานเป็นทีม  ฝึกการพัฒนาระบบความคิดสร้างสรรค์  ฝึกจิตสำนึกในการอนุรักษ์ธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม และเปิดโอกาสให้ผู้เรียนได้ใช้เวลาว่างในวันหยุดก่อให้เกิดประโยชน์สูงสุด โดยมีมิสนงเยาว์  คชชา ผู้รับชอบกิจกรรม พร้อมด้วยคณะครูกลุ่มสาระการเรียนรู้วิทยาศาสตร์คณะครูระดับมัธยมศึกษาตอนต้น ร่วมแรง ร่วมใจ เสียสละเวลาในวันหยุด มุ่งมั่นพัฒนาผู้เรียนให้เต็มศักยภาพ เกิดผลถาวรกับตัวผู้เรียน  เมื่อวันที่  24 สิงหาคม 2556 ณ ตึกเซนต์เมรี่

   จำนวนภาพในอัลบั้มนี้ 50 ภาพ
   ข่าวที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน  0 ข่าว )
 
   หน่วยงานที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 0 หน่วยงาน )
 
   แผนงาน (จำนวน 0 แผนงาน )
 
   โครงการ (จำนวน 0 โครงการ )
 
   ผู้ถ่ายภาพ:
มาสเตอร์ เขมณัฏฐ์ โรจนปุณยารักษ์  (ออกเมื่อวันที่ 31 ธันวาคม 2558)

มาสเตอร์ เขมณัฏฐ์ โรจนปุณยารักษ์  (ออกเมื่อวันที่ 31 ธันวาคม 2558)

  
มาสเตอร์ วัชชราวุธ ยางตลาด

มาสเตอร์ วัชชราวุธ ยางตลาด

  
นงเยาว์ คชชา  (ออกเมื่อวันที่ 17 พฤษภาคม 2557)

นงเยาว์ คชชา  (ออกเมื่อวันที่ 17 พฤษภาคม 2557)

  
   ผู้ถ่ายภาพนักเรียน: ไม่ได้แจ้งในระบบ  ผู้โพสต์:
มาสเตอร์ เขมณัฏฐ์ โรจนปุณยารักษ์  (ออกเมื่อวันที่ 31 ธันวาคม 2558)

มาสเตอร์ เขมณัฏฐ์ โรจนปุณยารักษ์  (ออกเมื่อวันที่ 31 ธันวาคม 2558)


   กำหนดการที่นำไปอ้างอิง :

   รายชื่อผู้ร้องขอไฟล์ภาพต้นฉบับ (ความละเอียดสูง)


  
วันที่โพสต์ : 26 ส.ค. 56 วันที่ถ่ายภาพ : null


แบบสองคอลัมน์ แบบลิสต์ Slideshow


  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • 1
  • 2
  • 3
  • »
อัลบั้มก่อนหน้า
อัลบั้มถัดไป
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • 1
  • 2
  • 3
  • »
อัลบั้มก่อนหน้า
อัลบั้มถัดไป


เลือกรายชื่อ

รายชื่อผู้ถูกแท็ก

ชื่อ-สกุล